Liên Hệ

Chào mừng toàn thể anh em đã đến với trang liên hệ của Cổng Game B52!

Chúng tôi chào đón bạn đã lựa chọn trải nghiệm tại trang web B52 và kết nối với đội ngũ chăm sóc khách hàng. Bất cứ có vấn đề gì xảy ra hay thắc mắc nào mọi người chỉ cần liên hệ sẽ được gỡ rối 24/7. B52 Club không chỉ được biết tới là địa chỉ giải trí cá cược chất lượng mà còn là nơi cho anh em có chung đam mê gặp gỡ, giao lưu tương tác với nhau. 

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tham gia trải nghiệm tại B52. Mọi góp ý, đánh giá của hội viên đều được CSKH lắng nghe để khắc phục ngày càng tốt hơn. Hơn nữa trang liên hệ sẽ là nơi bạn gửi tới các thắc mắc đang muốn biết câu trả lời hay sự cố cần trợ giúp. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo luôn có mặt 24/24 để tiếp nhận và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Cụ thể nếu anh em đang có bất cứ băn khoăn nào như muốn biết rõ về chương trình ưu đãi, thắc mắc về giao dịch nạp/rút tiền,… hãy kịp thời liên hệ CSKH của hệ thống. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn được đào tạo chuyên nghiệp, nắm bắt cập nhật thông tin mới nhất. Vì thế anh em đảm bảo sẽ thoải mái khi tham gia trải nghiệm tại trang web hàng đầu thị trường. 

Chúng tôi cung cấp đến bạn đa dạng các phương thức liên hệ khác nhau điển hình như live chat, hotline, email. Ngoài ra, anh em khi có vấn đề gì còn có thể gửi tới câu hỏi qua trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Telegram, Skype,… 

Nếu có vấn đề gì cần đóng góp ý kiến hay thắc mắc bạn vui lòng điền vào biểu mẫu mà chúng tôi đã cung cấp sẵn. Hoặc anh em có thể sử dụng nguồn thông tin liên hệ để nhận sự hỗ trợ kịp thời nhất. Xin chân thành gửi lời cảm ơn toàn thể game thủ đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại B52 và tương tác với chúng tôi. 

Trân Trọng, đội ngũ chăm sóc khách hàng B52 Club